Chính sách bảo hành ở Lazada thế nào? Có tốt không? | Grado.vn

Truyện 0 lượt xem

Để giúp bạn hiểu thêm về Chính sách bảo hành tại Lazada. Chúng tôi tổng hợp lại những điểm để bạn hiểu rõ hơn, cũng như tránh những rắc rối có thể phát sinh sau khi mua hàng trên Lazada.vn. Ngay cả khi Lajada đặt ra tiêu chuẩn, chúng tôi cần biết quyền lợi chính đáng của mình.

I. Điều khoản Bảo hành LAZADA:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí tại Lazada nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời gian bảo hành
  • Vẫn có hóa đơn mua hàng trên Lazada.vn
  • Phiếu bảo hành tại Lazada phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, tẩy xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin: model, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với sản phẩm không áp dụng bảo hành điện tử)
  • Tem bảo hành (và dấu ấn) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Có đầy đủ các điểm trên thì bạn sẽ được bảo hành miễn phí, trong đó phần lớn bị rớt hóa đơn nên mất phí. Tôi đã đánh dấu nó bằng màu đỏ để bạn chú ý.

2. Các trường hợp bên Lazada không bảo hành hoặc tính phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong các điều khoản bảo hành miễn phí trong phần 1.
  • Số đơn hàng, model sản phẩm không trùng với phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp để bảo trì sản phẩm Hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được hãng ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng, lỗi không được nhà sản xuất bảo hành.

Quy định này là hợp lý, nếu bạn muốn mang đi bảo hành thì không nên tự ý can thiệp vào sản phẩm.

II. Thời gian bảo hành tại LAZADA:

  • Tính từ ngày mua hoặc ngày sản xuất tùy theo loại sản phẩm ghi trong phiếu bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Bạn tập trung vào các sản phẩm Bảo hành điện tử Lazada: Kích hoạt Bảo hành Hãy chắc chắn rằng bạn mua nó.

Xem Thêm  Một số điểm thay đổi mới | Grado.vn

III. Trung tâm bảo hành đặt tại LAZADA ở đâu?

Sản phẩm bán ở Lazada thực tế sẽ mang hãng bảo hành, thông tin trung tâm bảo hành của bạn được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, phương thức bảo hành ở Lazada cũng được ghi chú rất rõ ràng. Bạn liên hệ trực tiếp với trung tâm, nếu họ không liên hệ hoặc không giải quyết thì liên hệ với Lazada để được can thiệp. (Bạn hiếm khi cần nó).

  • Nếu sản phẩm được giao trực tiếp từ các nhà bán hàng thành viên, vui lòng liên hệ trực tiếp với các nhà bán hàng thành viên để được hỗ trợ bảo hành nhanh chóng tại Lazada. Tất cả thông tin thành viên bán hàng được ghi trong hộp cùng với biên lai / hóa đơn giao hàng.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc liên hệ với trung tâm bảo hành, vui lòng gửi yêu cầu đến www.lazada.vn/contact hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lazada.
  • Nếu bạn ở xa trung tâm bảo hành hoặc gặp bất tiện không thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành, bạn có thể gửi sản phẩm qua Lazada, bên mình sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành. Giúp đỡ những khách hàng.

IV. Thời gian bảo hành tại Lajada:

1. Bảo hành của nhà sản xuất

Như đã nói ở trên, bạn mang hàng đến hãng thì thời gian tùy thuộc vào trung tâm bảo hành.

bảo hành trên lazada

Bảo hành tại Lazada.

2. Bảo hành qua Lazada

Lazada chỉ gửi hàng về trung tâm bảo hành của hãng nên thời gian cũng lâu. Thời gian bảo hành sản phẩm Lazada của bạn dự kiến ​​là khoảng 30 ngày Tùy theo hãng thay thế linh kiện và Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi nhận được thông tin từ bên bảo hành.

bảo hành trên lazada Bảo hành chuyên nghiệp tại Lazada.

V. Các câu hỏi thường gặp về bảo hành của LAZADA

1. Cách kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm tại Lazada?

  1. Sự bảo đảm Sản phẩm Lazada được đóng gói bên trong hộp
  2. Vật “Thông tin sản phẩm” Trên trang sản phẩm

bảo hành trên lazada

Bảo hành nhanh nhất tại Lazada.

2. Sản phẩm của tôi mua ở Lazada phải được bảo hành như thế nào?

  • Liên hệ với trung tâm bảo hành được đề cập trong phiếu mua hàng.
  • Bạn có thể gửi lên Lazada để họ gửi về trung tâm bảo hành (mất khoảng 30 ngày).
  • Đối với các sản phẩm do Đại lý thành viên giao, vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất. Tất cả thông tin của thương nhân thành viên được ghi lại Biên lai / hóa đơn giao hàng Bao gồm trong hộp.
Xem Thêm  [Top 10] Cuốn Sách Hay Về Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu tốt nhất | Grado.vn

3. Tôi có thể tìm Trung tâm bảo hành của Lazada ở đâu?

  • Sẽ được ghi trong thông tin trung tâm bảo hành Sự bảo đảm Có kèm theo sản phẩm.

4. Mất bao lâu để bảo hành sản phẩm của tôi? Điều đó phụ thuộc vào việc sản phẩm của bạn được chuyển trực tiếp đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hay bảo hành qua Lazada.

  • Bảo hành của nhà sản xuất: Thời gian bảo hành trung bình thay đổi từ vài ngày đến vài tuần tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của các bộ phận cần thay thế, và trung tâm bảo hành sẽ thông báo cho bạn trong thời gian quy định.
  • Bảo hành của Lazada: Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn khi chúng tôi nhận được sản phẩm được chuyển đến kho. Thời gian bảo hành sản phẩm của bạn dự kiến ​​trong khoảng 30 ngày tùy vào tình trạng có linh kiện thay thế từ nhà sản xuất, Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi nhận được thông tin từ trung tâm. Tiền bảo hiểm

5. Sản phẩm của tôi còn bảo hành, tôi có phải đóng phí bảo trì sản phẩm không?

Tùy thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất được đề cập trên phiếu bảo hành, bạn có thể có hoặc không phải trả phí bảo trì. Sản phẩm của Lazada là hàng chính hãng nên sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của Lazada. Lazada khuyến khích khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành.

6. Sản phẩm của tôi đã hết bảo hành trên Lazada, tôi có phải đóng phí bảo trì sản phẩm không?

Nếu sản phẩm hết bảo hành, quý khách sẽ chịu chi phí bảo trì (nếu có). Trường hợp này bạn vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành thì Lazada hỗ trợ bảo hành.

7. Gói bảo hành mở rộng ở Lazada là gì?

  • Với Lazada, sau khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng, trách nhiệm của chúng tôi là chưa hoàn thành. Vì vậy Lazada rất vui khi được giới thiệu đến bạn chương trình bảo hành mở rộng. Với tiện ích của chương trình này, ngoài thời gian bảo hành ban đầu của nhà sản xuất, sản phẩm của bạn sẽ được Bảo hành bổ sung trong thời gian quy định, tính từ ngày hết hạn bảo hành ban đầu.
  • Khi tham gia chương trình bảo hành tại Lazada, bạn không phải lo lắng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sau thời gian bảo hành của nhà sản xuất. Gói bảo hành này tại Lazada đã bao gồm chi phí bảo trì hoặc thay thế linh kiện (nếu không thể sửa chữa được) – vì vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền về lâu dài. Đây là một chế độ hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm tại Lazada.
Xem Thêm  Hướng dẫn đặt mua mua sách online trên Fahasa.com mới nhất 2022 | Grado.vn

8. Thời gian bảo hành mở rộng tại Lazada là bao lâu?

Bạn có thể lựa chọn kéo dài thời gian bảo hành kéo dài, hiện có 6 gói bảo hành mà bạn có thể lựa chọn:

  • Bảo hành 1 + 1 năm trên Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm một năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 2 năm trên Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 2 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 3 năm trên Lazada Tiếp tục bảo hành thêm 3 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 2 + 1 năm trên Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm một năm sau khi hết hạn bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 2 + 2 năm trên Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 2 năm sau khi hết bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 4 năm trên Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 4 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất

9. Làm thế nào để mua được bảo hành mở rộng ở Lazada?

Bảo hành mở rộng tại Lazada hiện đang áp dụng cho các danh mục sản phẩm sau: điện thoại di động và máy tính bảng, máy tính và máy tính xách tay, TV, video và âm thanh, và các thiết bị điện tử gia dụng. Xem bên dưới để biết cách mua gói bảo hành mở rộng.

bảo hành trên lazada Hướng dẫn mua thêm gói bảo hành mở rộng tại Lazada.

Ghi chú:

  1. Không thể mua riêng gói mở rộng
  2. Không có đổi sản phẩm khác
  3. Không thể trở lại

Lần tới trước khi mua hàng vào Lazada, bạn cần xem trang khuyến mãi của Lazada. Ở Lazada bán hàng tốt, hay có những voucher Lazada khuyến mại hàng đầu nên chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin trên đó. Và nếu có thắc mắc gì về chế độ bảo hành trên Lazada, bạn có thể comment và đóng góp bên dưới để chúng tôi cập nhật nhé. Chú ý tất cả những nơi tôi đã đánh dấu bằng màu đỏ. Bài viết về chanh tươi có sử dụng hình ảnh và nội dung:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud