Chính sách bảo hành tại nhà | Grado.vn

Truyện 0 lượt xem

Trong quá trình thử nghiệm, nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ khách hàng của MEDIAMART hoặc trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ.

I, các trường hợp phù hợp để được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng hoặc ghi trong phiếu bảo hành.

– Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối có phiếu bảo hành

– có hóa đơn mua hàng Mediamart

Các sản phẩm bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của từng nhà sản xuất đối với các sự cố kỹ thuật

II, các trường hợp không được bảo hành:

– Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm đã hết hoặc bị mất phiếu bảo hành.

– Đối với những sản phẩm không được công nhận đã mua trên MediaMart, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Bỏ qua hóa đơn
  • Con dấu bảo hành bị rách, vỡ hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số seri và ngày mua.
  • Số seri và phiếu bảo hành trong máy không trùng khớp hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do gì
  • Số sê-ri trong sản phẩm không xác định

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách

Xem Thêm  [Review] Top 8 truyện tranh hay nhất nên đọc ít nhất 1 lần | Grado.vn

– Sản phẩm bị hư hỏng do va đập cơ học, rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, rỉ sét, thấm nước.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột, côn trùng gây ra hoặc do hỏa hoạn, thiên tai

– Điều khiển từ xa, Điều khiển pin, Pin CMOS, Dây nguồn, Dây tín hiệu, Bộ nắn dòng, Đèn tín hiệu, Tai nghe, Quạt trên thiết bị hoặc Quạt bị hỏng.

– Được cung cấp phần mềm miễn phí kèm theo máy.

– Tự ý phá dỡ, bảo trì bởi những người hoặc kỹ thuật viên không được MediaMart ủy quyền

Những sản phẩm mua tại MediaMart nhưng hết thời gian bảo hành, công ty chúng tôi sẽ bảo trì có thu phí cho quý khách.

III, bảo trì, bảo dưỡng.

Bao gồm: Bảo trì sản phẩm định kỳ, nạp gas, vệ sinh bộ lọc, quét bụi bên trong, vệ sinh sản phẩm, diệt virus, cài đặt chương trình, sửa chữa hỏng hóc do bảo trì nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và thỏa thuận của khách hàng với Mediamart.

IV, bảo hành và nơi bảo trì:

Nếu thỏa thuận, biên bản chuyển nhượng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty. Nhân viên Mediamart có thể hướng dẫn khách hàng đến hãng hoặc thay mặt khách hàng thông báo về hãng hoặc mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng (đối với sản phẩm không được bảo hành tại nhà) để được bảo hành.

Xem Thêm  Chính sách bảo hành ở Lazada thế nào? Có tốt không? | Grado.vn

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Tư vấn và Bán hàng qua số điện thoại: 1900 6788 hoặc đến trực tiếp tại một trong các siêu thị MEDIAMART lân cận:

Hệ thống thế giới điện tử MEDIAMART :

Bán hàng trực tuyến:
Hotline: 1900 6788 – 0983571919
– Email: banhang@mediamart.com.vn
Mọi vấn đề phát sinh sau khi mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, vui lòng liên hệ:
– Tổng đài: 1900 6741
– Email: hotro@mediamart.com.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Trang web: https://mediamart.vn/; http://TheGioiDienMay.com/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud