Chính sách bảo hành TGDD thế nào? Có tốt và uy tín không? | Grado.vn

Truyện 0 lượt xem

Bạn muốn mua hàng tại thế giới di động nhưng còn băn khoăn không biết chính sách bảo hành của họ có tốt không? Hay bạn đang tìm địa chỉ trung tâm bảo hành tgdd? Bạn lo lắng bảo hành 30 ngày thay thế có đúng không …. tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Policy-bao-hanh-tgdd-5

Chính sách bảo hành của TGDD có tốt không?

Không chỉ thế giới di động mà ngay từ khi ra đời điện máy xanh đã có hệ thống cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tiêu chí hàng đầu tạo nên sự khác biệt của thế giới di động chính là chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm. Điều này không phải do họ bán giá quá cao mà vì họ lấy dịch vụ và chăm sóc khách hàng để ghi điểm. Nên nếu ai đó hỏi tôi bảo hành tgdd có tốt không, tôi sẵn sàng trả lời vì:

Thế Giới Di Động có 2 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua điện thoại tại TGDD trong thời gian bảo hành:

1. Thế Giới Di Động tặng khách hàng chiếc điện thoại cũ (đã qua sử dụng) để họ sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Thông tin chi tiết về máy cung cấp, bạn có thể hỏi nhân viên siêu thị hoặc xem trên phiếu thu dịch vụ bảo hành / sửa chữa.

2. Nếu máy chuyển đi bảo hành quá 15 ngày mà hãng bảo hành chưa trả máy cho khách, TGDD có thể giúp khách hàng đổi lại máy bị hư với giá hỗ trợ (áp dụng cho sản phẩm iPhone theo chính sách của hãng . Quả táo).

Xem thông tin về máy còn bảo hành

Policy-books-bao-hanh-tgdd-4

điều khoản bảo hành tgdd khi sản phẩm bị lỗi

Sau đây là các điều khoản bảo hành dành cho các sản phẩm mua tại thế giới di động:

Thứ 1: Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Để biết sản phẩm của mình còn bảo hành hay không, bạn có thể xem trực tuyến tại đây

Đảm bảo kiểm tra số EMEI của SP bằng cách vào máy gọi và nhập> * # 06 # (hoặc xem trực tiếp điện thoại trong phần thông tin điện thoại). Hoặc liên hệ trực tiếp hotline TGDĐ: 1800.1064 để bên mình kiểm tra thông tin bạn nhé.

2: Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi cá nhân của người sử dụng như rơi, va đập mạnh, ném xuống nước.

Quy trình bảo hành:

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi, bạn vui lòng mang sản phẩm lỗi đến Siêu thị Thế giới di động gần nhất để được hỗ trợ.

Đối với hàng chính hãng của Apple:

Khách hàng mang theo hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến cửa hàng Apple hoặc đến tất cả các cửa hàng của Thế giới di động trên toàn quốc. Thế Giới Di Động sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành giúp khách hàng tại các trung tâm bảo hành của Apple. Việc lỗi này có được bảo hành hay không là tùy thuộc vào quyết định của Apple.

Đối với hàng hóa chỉ bán trực tuyến, bạn có 2 lựa chọn:

+ Phương án 1: Khách hàng được đổi ngay sản phẩm có trong siêu thị với điều kiện sản phẩm đổi phải cùng nhóm với sản phẩm lỗi và bù chênh lệch (nếu có).

Ví dụ: Pin sạc dự phòng bán online chỉ 400.000đ khi bị lỗi sẽ được đổi pin dự phòng 400.000đ có sẵn trong siêu thị (hoặc các mức giá khác nhau và đền bù / lấy).

+ Phương án 2: Siêu thị Thế giới di động sẽ nhận và chuyển hàng đến siêu thị để đổi trong 7 – 10 ngày làm việc.

Policy-bao-hanh-tgdd-3

Tôi muốn mua sản phẩm mua trên Thế giới di động thì được bảo hành như thế nào?

Khi sản phẩm của bạn đủ điều kiện bảo hành, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800.1064 (8 giờ – 21 giờ tất cả các ngày trong tuần) để được hướng dẫn. Còn không thì bạn ở gần các siêu thị, cửa hàng thegioididong gần nhất để họ lấy máy và gửi bảo hành cho bạn nhé.

Đặc biệt: Tại thời điểm chuyển máy đi bảo hành, TGDD sẽ cung cấp sản phẩm tương tự (máy cũ) để quý khách sử dụng. Đây là điểm đặc biệt theo mình biết thì mới có TGDD thôi => rất hài lòng

Các sản phẩm mua tại thế giới di động đã hết thời hạn bảo hành nhưng bị hư hỏng do lỗi người dùng hoặc mua đã lâu. Nên bạn vẫn có thể mang máy đến TGDD để bên mình sửa chữa và kiểm tra nhé. Họ sẽ gửi SP của bạn đến các trung tâm bảo hành của bạn nhưng sẽ tính phí.

Ưu điểm khi mua hàng tại TGDD là khi cần bảo trì, bảo hành, bạn không phải quan tâm hay tìm địa chỉ trung tâm bảo hành ở đâu, ship hàng như thế nào. Nhưng hãy mang đến TGDD gần nhà, họ sẽ giao thiết bị cho người vận chuyển miễn phí cho bạn => rất tiện

Nếu bạn chưa mua hàng tại TGDD hoặc mua hàng mà muốn gửi máy trực tiếp đến hãng bảo hành thì xem tại địa chỉ các trung tâm bảo hành. Đây Tuy nhiên nha, nếu bạn là khách hàng của TGDD thì mình khuyên bạn nên mang ra cửa hàng họ sẽ gửi nhanh và dễ dàng 🙂

Policy-books-bao-hanh-tgdd-1

Việc mất hóa đơn, chứng từ, phiếu bảo hành có được TGDD bảo hành không?

Từ ngày 01/06/2015 (tại TP.HCM) và 01/07/2015 (toàn quốc), Thegioididong sử dụng hóa đơn điện tử thay vì hóa đơn giấy như trước đây. Do đó, nếu bạn mua hàng sau thời gian này thì không cần hóa đơn giấy. Họ đã lưu sẵn thông tin trong hệ thống của họ nên khi bảo hành hay đổi trả, bạn đọc thông tin là họ sẽ tìm hiểu ngay cho bạn => Minh bạch rõ ràng và có lợi cho người dùng

Chính sách

Sự kết luận: Họ cho rằng, không ai đắt thì giá đắt nhưng bù lại chế độ hậu mãi, bảo hành của TGDD là hàng đầu. Tất nhiên, không ai muốn làm rơi SP của mình. Nhưng nếu chẳng may, quá trình đi bảo hành sửa chữa sẽ thuận tiện và đỡ phiền phức hơn. Chính vì vậy mà cá nhân mình luôn đánh giá rất tốt về chính sách bảo hành của tgdd. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ của TGDD, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé.

Xem Thêm  TOP 10 truyện bách hợp hay | Grado.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud