Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí chỉ trong 4 giờ | Grado.vn

Truyện 0 lượt xem

1. Dịch vụ Ứng dụng:

– Tất cả các khách hàng mua sắm các sản phẩm điện máy, tủ lạnh, đồ gia dụng, điện thoại, máy tính và các thiết bị gia dụng khác tại hệ thống siêu thị Media Mart trên toàn quốc, bộ phận tư vấn bán hàng của bộ phận tiếp thị thương mại điện tử và thương mại điện tử.

2. Thời gian nộp hồ sơ:

– Từ ngày 18 tháng 9 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2021

3. Ứng dụng và phạm vi thời gian giao hàng:













Chính sách chỉ
Thế nào
Sản lượng
Để áp dụng
THỜI GIAN
Mua
Phạm vi phân phối Thời gian giao hàng Ghi chú
Trong ngày Ngày hôm sau
Vận chuyển
Miễn phí
Toàn bộ câu trả lời

Áp dụng
Tất cả sản phẩm

(Trừ phụ kiện
Di động và ICT
Dưới 500.000 VND,
MediaMart
Thêm 20.000 VND
Giá cước vận tải)

Trước 9:30 tối Bán kính Chỉ từ 4 giờ chiều.
Sau 9:30 tối Bán kính X
Trước 20:00 Bán kính từ 20 – 50 km X
Sau 20:00 Bán kính từ 20 – 50 km X
Trước 16:00 Trên 50km. Bán kính X
Sau 16:00 Trên 50km. Bán kính X
8: 00-21: 30 Bán kính lên đến 100 km Giao hàng miễn phí trong 48 giờ
Bán kính lên đến 200 km Giao hàng miễn phí trong vòng 72 giờ

Ghi chú và giải thích:

  • “Bán kính” được định nghĩa là:

    • Trong mọi trường hợp, “bán kính” giao hàng miễn phí cho khách hàng mua hàng offline (trong siêu thị) hoặc online (qua kênh thương mại điện tử) được hiểu là 10KM,…, 200KM. Khoảng cách từ siêu thị MediaMart gần nhất đến địa chỉ giao hàng của khách hàng.
    • Phí vận chuyển ngoài phạm vi miễn phí vận chuyển (nếu có) thường được tính đối với các trường hợp (xe máy hoặc ô tô) với mức phí sau:





    • Các nội dung Đơn giá Ghi chú
      Phí vận chuyển đã được tính
      Miễn phí vận chuyển ngoài phạm vi
      7.000đ / 1 km

      • Áp dụng phát sinh từ chính sách
      • Áp dụng cho cả ô tô và xe máy

– Trong một số trường hợp hàng hóa, MediaMart có thể giao hàng chậm trễ do ảnh hưởng của điều kiện mạnh như dịch bệnh, thời tiết xấu, điều kiện giao thông thuận lợi, phương tiện bị hư hỏng trên đường giao hàng, trục trặc về quy trình giao hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có thắc mắc về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng. 1900 6741 MediaMart để được trợ giúp.

4. Đóng gói để giao hàng trực tiếp

Đối với những đơn hàng được vận chuyển trên quãng đường dài thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn, MediaMart sẽ đóng gói hàng hóa trong những gói đặc biệt hoặc trong những hộp lớn hơn kích thước của hàng hóa.

5. Phí giao hàng từ xa

– Chi phí vận chuyển: Trọng lượng quy đổi từ trọng lượng hoặc kích thước của hàng hóa (đối với hàng hóa nặng), giá thành của pallet gỗ, được tính dựa trên khoảng cách từ nơi giao hàng.

Cách tính trọng lượng quy đổi từ các kích thước (đối với hàng hóa nặng – ví dụ sau trong ngành vận tải): Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) / 6000

– Khách hàng có thể tham khảo Phụ lục phí vận chuyển và thông số thời gian vận chuyển theo giá của nhà cung cấp.

– Nếu đơn hàng của bạn cần vận chuyển theo nhiều lô hàng khác nhau hoặc cần vận chuyển nhiều lần, phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng của bạn sẽ được tính một (01) lần trong lần vận chuyển đầu tiên.

6. Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa.

– sẽ chịu trách nhiệm về các dịch vụ vận chuyển do MediaMart cung cấp hoặc hàng hóa và các rủi ro do chúng tôi quy định như mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến bạn từ MediaMart.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận. Khi phát hiện mặt hàng bị hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp méo, không đúng yêu cầu, hãy ký với nhân viên giao hàng để xác nhận tình trạng hàng hóa và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 6741

– Sau khi quý khách ký nhận hàng mà không cần bình luận hay nhận xét gì về hàng hóa. MediaMart không chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp méo, nhầm hàng,… từ phía khách hàng trong tương lai.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do bạn chỉ định và lựa chọn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ MediaMart. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan

7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Ngoài chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ có một số vật tư chính hãng sử dụng không đạt tiêu chuẩn, quý khách vui lòng thanh toán theo tiến độ sau:

– Bảng giá phụ kiện tivi

– Bảng giá đồ điện lạnh

– Bảng giá thiết bị máy tính

– Bảng giá đồ điện gia dụng.

– Bảng giá thi công lắp đặt

Ghi chú:

– Đội ngũ giao hàng và lắp đặt của MediaMart không được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị và thi công không được trang bị các kỹ năng cần thiết để phục vụ các dịch vụ công cộng (điện, đường nước, khoan, cắt, lắp ráp bàn ghế, thang,…). Vì vậy, bạn hãy thuê gia công các hạng mục, và hoàn thiện các hạng mục, thiết bị theo yêu cầu trước khi nhân viên MediaMart đến giao hàng và lắp ráp.

8. Thiết lập thiết bị kỹ thuật số:

  • MediaMart chỉ cài đặt phần mềm máy tính có bản quyền

  • MediaMart chỉ hỗ trợ cài đặt hình ảnh, nhạc, nhạc chuông, game, … từ các website chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định)

  • Điều kiện khách hàng tự lắp đặt / lắp đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt / lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: Làm rơi vỡ hư hỏng sản phẩm, nguy hiểm đến tính mạng …

Xem Thêm  Top 25 Truyện Trinh Thám hay và lôi cuốn (Sherlock Homes, Bạch Dạ Hành) | Grado.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud