Hướng dẫn cách liên lạc với tổng đài hỗ trợ Apple tiếng Việt | Grado.vn

Apple 0 lượt xem

Hiện tại Apple đã hỗ trợ các tổng đài tiếng Việt giúp người dùng Việt Nam có thể giao tiếp với Apple nhanh chóng và dễ dàng. Tổng đài sẽ giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến các sản phẩm của Apple, chẳng hạn như ID Apple, ID iCloud và chính sách bảo hành.

Trong bài viết này, FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn liên hệ với Tổng đài Apple Việt Nam một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn cách liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của Apple tại Việt Nam

Phương pháp 1: Gọi trực tiếp tổng đài của Apple 1800 1127 (miễn cước). Trung tâm cuộc gọi hoạt động từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Khi liên hệ chỉ cần làm theo hướng dẫn là bạn có thể dễ dàng kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng bằng tiếng Việt.

Phương pháp 2: Hẹn gặp

Ngoài cách gọi trực tiếp đến tổng đài, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn Apple gọi lại vào thời gian thuận tiện cho mình.

Bước 1: Bạn truy cập trang hỗ trợ của Apple tại đây, chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Hướng dẫn cách lập tổng đài hỗ trợ Apple Tiếng Việt đơn giản và tiện lợi

Bước 2: Chọn thiết bị bạn muốn hỗ trợ (iPad, iPhone, Macbook, Apple Watch, AirPods …)

Bước 3: Chọn vấn đề bạn gặp phải.

Hướng dẫn cách lập tổng đài hỗ trợ Apple Tiếng Việt đơn giản và tiện lợi

Bước 4: Thường có hai lựa chọn: nói chuyện ngay trong phần Apple hoặc lên lịch cuộc gọi. Bạn sẽ chọn để lên lịch cuộc gọi!

Xem Thêm  Nên mua iPad nào năm 2022? 7 tiêu chí chọn mua iPad cho bạn | Grado.vn

Hướng dẫn cách lập tổng đài hỗ trợ Apple Tiếng Việt đơn giản và tiện lợi

Bước 5: Bây giờ, nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Apple của mình trước đây, Apple sẽ yêu cầu bạn nhập số sê-ri, IMEI hoặc MEID. Để biết một trong ba thông số này, trên iPhone bạn chọn Thiết lậpChọn Cài đặt chungChọn Giới thiệu bản thân Lấy một trong ba tiêu chí trên. Sau khi đăng nhập, bạn cần tạo lịch cuộc gọi thuận tiện nhất cho mình, Tổng đài Apple Việt Nam sẽ gọi lại vào thời điểm bạn chọn.

Hướng dẫn cách lập tổng đài hỗ trợ Apple Tiếng Việt đơn giản và tiện lợi

Một số câu hỏi về Bảng tổng đài của Apple

Tôi có thể gọi đến Trung tâm cuộc gọi của Apple ngoài giờ làm việc không?

Có, nhưng nhà điều hành sẽ hỗ trợ bạn bằng tiếng Anh. Do đó, hãy gọi trong giờ làm việc (9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu).

Làm gì khi tổng đài gọi lại bằng tiếng Anh?

Nếu Apple Switchboard gọi bằng tiếng Anh, bạn nên nói Việt Nam và tổng đài sẽ dịch. Tuy nhiên có một số trường hợp lỗi sẽ không thể chuyển nhượng được. Lúc này, bạn chỉ cần dập máy và chờ tổng đài gọi lại. Thông thường, Apple sẽ gọi cho bạn trong vòng 1 phút, vì vậy bạn không phải đợi lâu!

Trên đây mình đã hướng dẫn cách liên hệ với Tổng đài hỗ trợ của Apple Việt Nam và giải đáp một số thắc mắc khi liên hệ. Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng comment bên dưới, FPT Shop sẽ cố gắng giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem Thêm  [Review] Top 9 Bàn Phím Cho Macbook Loại tốt nhất hiện nay | Grado.vn

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud