Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung | Grado.vn

Máy Giặt 0 lượt xem

Máy giặt Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc được người tiêu dùng tin tưởng. Thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Máy giặt Samsung càng nâng cao lòng tin của khách hàng.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng sửa máy giặt samsung.

Máy giặt của bạn gặp các lỗi như:

Cách kiểm tra thời gian bảo hành của tổng đài chăm sóc khách hàng và máy giặt Samsung

  • Máy giặt Samsung không quay.
  • Không có nguồn cấp nước trong máy giặt.
  • Ống xả nước của máy giặt Samsung không hoạt động.
  • Nước đã tràn.
  • Nước bị rò rỉ từ máy giặt.
  • Máy không hoạt động.
  • Quá trình quay sẽ tạo ra những âm thanh khó chịu, rung lắc mạnh.

Nếu gặp những lỗi như vậy, bạn cần liên hệ ngay tới hotline 1800 588 889 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung hỗ trợ kịp thời.

Đối với những trường hợp nhỏ có thể khắc phục được, nhân viên hỗ trợ của tổng đài sẽ hướng dẫn bạn các vấn đề hiện tại của máy giặt.

Đối với những lỗi nặng hơn, nhân viên sẽ chuyển thông tin đến trạm trong thời gian sớm nhất để nhân viên trạm có thể xử lý máy giặt cho quý khách.

2. Cách kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Samsung

Có 3 cách giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung

Phương pháp 1: Nhắn tin vào số tổng đài 6060

Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Samsung là nhắn tin vào tổng đài 6060, trong đó, 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung.

Để kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Samsung giá rẻ theo cách này, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lấy số sê-ri (số thứ tự hoặc 14 chữ số S / N) trên tem phía sau máy giặt Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Số seri sản phẩm 6060 gửi về tổng đài (Cước phí 1000đ).

Bước 3: Sau ít phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại tin nhắn chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung của bạn.

Phương pháp 2 Gọi cho trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung

Cách kiểm tra thời gian bảo hành của tổng đài chăm sóc khách hàng và máy giặt Samsung

Ngoài nhắn tin, bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 khách hàng khác nhau, nên quý khách lưu ý khi gọi:

Nếu là khách hàng cá nhân, liên hệ: 1800-588-889 (miễn cước).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi đến tổng đài, bạn cần chuẩn bị model sản phẩm, số seri của máy (gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của bạn, tổng đài sẽ tra cứu thông tin và sẽ thông báo chính xác cho bạn về việc kích hoạt này. Chế độ bảo hành của máy và thời hạn bảo hành còn lại của Samsung. Máy giặt

Phương pháp 3: Kiểm tra tại các Trung tâm bảo hành

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt Samsung giá rẻ tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây là cách giúp bạn dễ dàng xem được thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung.

Ngoài ra khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bạn cũng có thể gọi đến Hotline chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú là 0983666996 cung cấp số điện thoại khi mua hàng để nhân viên hỗ trợ và xác minh thông tin cho khách hàng.

Xem Thêm  Lỗi thường gặp trên máy giặt Toshiba | Grado.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud