Tổng hợp lỗi, xử lý sự cố thường gặp của dịch vụ MyTV | Grado.vn

Kinh nghiệm 0 lượt xem

Các sự cố thường gặp khi sử dụng dịch vụ MyTV

1. Truyền hình MyTV lỗi mất tín hiệu

Đây là một lỗi phổ biến và có nguyên nhân của nó và dựa vào đó, bạn nên kiểm tra các thành phần liên quan như sau:

– Lỗi do kết nối nguồn của modem, Settopbox, TV

– Setupbox do lỗi cáp tín hiệu kết nối với modem.

Nếu không thể tự khắc phục, bạn vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

2. Màn hình MyTV hiển thị lỗi 1302: Lỗi kết nối với máy chủ EPG

Lý do:

– Nguyên nhân chính là do đường truyền đăng ký dịch vụ MyTV thông báo không chính xác về băng thông.

Xem Thêm  đánh giá và tư vấn chọn loại phù hợp nhất | Grado.vn

– Settopbox nhận sai địa chỉ IP.

– Settabbox thông báo sai đường đến máy chủ EPG.

Sự đối xử:

– Liên hệ để kiểm tra xem modem và băng thông đã được cấu hình đúng trong hồ sơ của MyTV chưa.

– Truy cập trang cấu hình Settopbox, chọn System Information> Network Information để xem địa chỉ Settopbox có đúng trong dải IP mà modem cung cấp hay không (172.16 …).

– Kiểm tra xem đường dẫn máy chủ có đúng không, đường dẫn chính xác là: http://172.16.1.146:8080/upgrade/zte/325/

– Nếu quý khách không tự giải quyết được, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Màn hình MyTV hiển thị lỗi 1305: Lỗi truy cập mạng bị từ chối.

– Kiểm tra các nguyên nhân có thể xảy ra như lỗi 1302.

– Nếu quý khách không tự giải quyết được, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Màn hình MyTV hiển thị lỗi: đăng nhập không thành công, vui lòng đăng nhập lại.

Lý do: Do khai báo tài khoản không chính xác, hãy thực hiện thay đổi không báo trước đối với setupbox

Sự đối xử:

– Kiểm tra xem tài khoản có đúng trong phần cài đặt tài khoản và dịch vụ trong thỏa thuận hay không, nếu chưa thì thông báo lại, ô lưu và bắt đầu thiết lập.

– Nếu quý khách không tự giải quyết được, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm  Tiêu chuẩn điện trở nối đất | Grado.vn

5. Màn hình MyTV hiển thị lỗi: người dùng không tồn tại hoặc mật khẩu không chính xác:

Lý do:

– Do khai báo tài khoản không chính xác, thay đổi ô thiết lập chưa khai báo lại.

– Accunut không tồn tại

– Dịch vụ bị tạm ngừng

Sự đối xử:

– Kiểm tra xem tài khoản có đúng trong phần cài đặt tài khoản và dịch vụ trong thỏa thuận hay không, nếu chưa thì thông báo lại, ô lưu và bắt đầu thiết lập.

– Xem phí dịch vụ đã được thanh toán đầy đủ chưa

– Nếu quý khách không tự giải quyết được, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

6. MyTV Screen Show: Settopbox này đã được đăng ký trong một tài khoản khác

Lý do:

– Nguyên nhân chính là do việc thay đổi setupbox cho tài khoản khác, hơn nữa mỗi tài khoản đều được cố định với một setupbox (địa chỉ MAC) duy nhất sau khi xác thực, vì vậy.

Sẽ xảy ra lỗi khi cài đặt Settopbox trên tài khoản cũ,

Sự đối xử:

– Vui lòng liên hệ số tổng đài miễn phí 119 hoặc 036119 để được tư vấn và hỗ trợ.

7. MyTV chỉ xem được các chương trình theo yêu cầu: video, karaoke, ca nhạc, các kênh khác

Lý do:

– Nguyên nhân do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ.

Sự đối xử:

– Vui lòng liên hệ số tổng đài miễn phí 119 hoặc 036119 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm  Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY giá rẻ, giao ngay | Grado.vn

8. Lỗi xem chương trình MyTV không có tiếng (trên tất cả các kênh)

Lý do:

– Nguyên nhân là do bạn thao tác sai đầu vào tín hiệu.

– Cáp tín hiệu âm thanh do bị lỗi,

Sự đối xử:

– Đầu tiên hãy kiểm tra xem kết nối cáp tín hiệu từ Settopbox -TV đã đúng chưa. Lưu ý với settopbox HD sử dụng 3 dây cáp thành phần: xanh lá, xanh dương, đỏ cho đường truyền hình ảnh; Và 2 dây trắng đỏ cho đường âm thanh

– Nhấn L / R trên điều khiển từ xa Settopbox để chọn chế độ: loa trái, loa phải, để kiểm tra cả hai loa

– Nếu không khắc phục được vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

9. Đầu thu kỹ thuật số (STB) và TV Ngắt kết nối

Lý do:

– Do Settopbox HD được nhà cung cấp đặt mặc định cho tín hiệu đầu ra HD (1080 / 50Hz) nên những tivi cũ không hỗ trợ chuẩn HD sẽ không phù hợp.

Sự đối xử:

– Đầu tiên, hãy thử đặt lại tín hiệu đầu ra mặc định thành chuẩn SD trong Settopbox bằng cách cắm Settopbox và TV hỗ trợ HD, sau đó thay đổi định dạng tín hiệu đầu ra thành PAL, theo tỷ lệ khung hình 4: 3. Sau đó lưu và khởi động lại Settopbox.

– Nếu không khắc phục được vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

10. Lỗi giật, vỡ hình khi sử dụng MyTV

Lý do:

– Dòng khách bị sụt giảm do chất lượng.

– Do khoảng cách của khách hàng với trạm thiết bị của nhà cung cấp,

– Do nhà cung cấp đặt cấu hình đường truyền (tốc độ cổng) trong IP DSLAM quá thấp hoặc quá cao

Sự đối xử:

– Bạn có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

11. Lỗi MyTV phát nhầm nội dung, không lưu được chương trình

Lý do:

– Do nhà cung cấp dịch vụ VASC.

Sự đối xử:

– Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126.

12. MyTV lỗi 1091

Lỗi này xảy ra do cáp mạng hoặc modem không hoạt động.

13. MyTV lỗi 4514

Khởi động lại các thiết bị: modem, setupbox …

Trên đây là những sự cố và lỗi thường gặp nhất khi sử dụng dịch vụ MyTV. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh với dịch vụ MyTV. Chúc may mắn!

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud