Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội | Grado.vn

Máy Lạnh 0 lượt xem

Điều hòa Toshiba được bảo hành từ các trung tâm bảo hành do Toshiba ủy quyền thực tế chịu trách nhiệm tại khu vực Hà Nội. Vui lòng gọi: 024.39 99 22 55 để được hỗ trợ.

Chuyên sửa chữa và bảo hành lò vi sóng SAMSUNG tại nhà khách hàng khu vực Hà Nội, phục vụ 24/7 địa chỉ tin cậy, dịch vụ uy tín, cam kết bảo hành miễn phí.

Quy tắc bảo hành máy lạnh Toshiba áp dụng trên toàn quốc

Thời gian bảo hành máy lạnh Toshiba:

Không quá 24 tháng kể từ ngày mua và 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Điều khoản bảo hành miễn phí:

  • Máy lạnh Toshiba chính hãng / thời gian bảo hành.
  • Hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (do kỹ thuật viên xác định sau khi kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm)
  • Số seri trên thiết bị trùng khớp với thông tin bảo hành đã đăng ký trước đó.

Hướng dẫn Đăng ký Bảo hành Máy lạnh Toshiba:

  • Đăng ký qua website: www.toshiba18001529.com.vn
  • Đăng ký qua SMS: Toshiba_Model_Date_Purchase -> 8077 (định dạng ngày mua dd / mm / yy)
  • Đăng ký qua Tổng đài: 1800.1529 (giờ hành chính các ngày trong tuần)

Nếu bảo hành bị từ chối:

  • Máy lạnh Toshiba không còn trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng sử dụng các thiết bị điều hòa không khí theo đúng mục đích, chức năng và hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng máy lạnh Toshiba cho mục đích thương mại và vượt quá thông số thiết kế của nhà sản xuất.
  • Các trường hợp và phụ kiện kèm theo máy không được bảo hành miễn phí.
  • Máy lạnh bị hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, giông bão, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng không đúng cách, cấp điện không đúng cách, vận chuyển, bảo quản, làm nứt, vỡ máy lạnh.
  • Máy lạnh có dấu hiệu được bảo dưỡng trước tại các địa chỉ, cơ sở không thuộc hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy phạm an toàn.
Xem Thêm  Máy Lạnh Mitsubishi Electric Inverter 2 HP MSY-JP50VF | Grado.vn

Chúng tôi là đơn vị bảo dưỡng điện lạnh uy tín lâu năm hướng đến đối tượng khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ, công ty đã hình thành mạng lưới phục vụ rộng khắp Hà Nội và có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, năng động, nhiệt tình với các gói dịch vụ sửa chữa tại trung tâm. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp bảo trì và bảo hành cho TOSHIBA. Một số thương hiệu khác tại nhà cho khách hàng của chúng tôi.

Một số sự cố thường gặp đối với máy lạnh Toshiba:

  • Bảo trì điều hòa TOSHIBA không hoạt động
  • TOSHIBA không nhận tín hiệu khi đang sửa điều hòa
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không lạnh, không hết gas, kém lạnh.
  • Sửa máy lạnh TOSHIBA không nóng
  • Sửa điều hòa TOSHIBA chạy không lạnh
  • Sửa chữa máy lạnh TOSHIBA không quạt
  • Sửa điều hòa toshiba bị chảy nước
  • Sửa điều hòa TOSHIBA có tiếng kêu lạ
  • Sửa điều hòa TOSHIBA bị lỗi board điều khiển
  • Cung cấp sỉ lẻ điều khiển từ xa điều hòa chính hãng, giao hàng tận nơi
  • Chu trình bảo dưỡng, nạp gas, vệ sinh máy …..

Khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí mang thương hiệu TOSHIBA khi có sự cố hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Toshiba có trách nhiệm thanh toán chi phí bảo hành bao gồm cả Việt Nam:

  • Chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, linh kiện.
  • Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự theo quy định tại mục 5 nêu trên.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành chính thức đến nhà khách hàng và trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm tỉnh hoặc đến địa chỉ thành phố hoạt động của trung tâm theo điều kiện sau: Chế độ bảo hành này.
Xem Thêm  Máy Lạnh - Điều Hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 | Grado.vn

Mạng cửa hàng (Hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phúc – Q. Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
Hotline (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba tại Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp

Q: Tôi có thể nhận được một mức giá để sửa chữa sản phẩm?

Giá bảo trì sản phẩm tùy từng đời máy, tùy từng linh kiện, chúng tôi sẽ báo giá cố định sau khi kỹ thuật viên kiểm tra máy.

Hỏi: Sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh có nhanh không?

Chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh chóng tại nhà, chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sau khi sửa chữa.

Hỏi: Trung tâm có cung cấp dịch vụ vào các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật không?

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud