Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng SANYO, AQUA Tại Hà Nội | Grado.vn

Lò Vi sóng 0 lượt xem

Sửa chữa nhanh chóng, bảo hành dài hạn. Tại Hà Nội, bạn có thể gọi điện đến Trung tâm bảo hành Lò vi sóng SANYO tại Hà Nội – 0912 99 22 55 – để yêu cầu bảo hành, bảo trì. Thực hiện 24/24 với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp dịch vụ uy tín.

center-tam-bao-hanh-lo-vi-song-sanyo

Mạng lưới cửa hàng và kỹ thuật viên rộng khắp Hà Nội. Tất cả những gì bạn cần làm là gọi đến số 09129922 55 Hoặc 0904 77 44 55 Chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.

Đơn vị sửa chữa điện tử, điện lạnh, điện lạnh, điện nước tại nhà uy tín lâu năm hướng đến đối tượng khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ, công ty đã hình thành mạng lưới phục vụ rộng khắp Hà Nội và có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, năng động, nhiệt tình với các gói dịch vụ sửa chữa tại trung tâm. Tại trung tâm, chúng tôi cũng cung cấp vật liệu, linh kiện. , Và các phụ tùng thay thế cho lò vi sóng đến tận tay khách hàng với giá tốt nhất.

Một số sự cố thường gặp với lò vi sóng SANYO, AQUA:

  • Sửa lò vi sóng không vào điện.
  • Sửa lò vi sóng Đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.
  • Sửa lò vi sóng bị đánh lửa trong lò vi sóng.
  • Sửa các mạch tần số vi sóng bị hỏng.
  • Sửa chữa các đồ dùng lò vi sóng bị hỏng.
  • Sửa lỗi mất sóng vi ba.
  • Lò vi sóng không chỉnh sửa máy quay đĩa.
  • Sửa lò vi sóng bị hỏng.
  • Sửa lò vi sóng bị hỏng.
  • Sửa lò vi sóng bị lỗi bo mạch, hỏng mạch đồng hồ.
  • Sửa chữa lò vi sóng bị hư biến áp nguồn.
  • Sửa lò vi sóng bị hỏng phím.
  • Duy trì lò vi sóng chuyển chế độ từ điện tử sang cơ.
  • Cung cấp bát đĩa thủy tinh chính gốc, giao hàng miễn phí 24/7
Xem Thêm  Tại sao phải hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng | Grado.vn

Chính sách bảo hành lò vi sóng SANYO, AQUA

Phạm vi áp dụng:

  • Lò vi sóng SANYO, AQUA chính hãng
  • Có phiếu bảo hành hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử (đối với sản phẩm mới sản xuất)

Như một bảo hành:

  • Qua điện thoại: Hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng, lắp đặt sản phẩm không đúng cách.
  • Tại các Trung tâm bảo hành được ủy quyền: Khách hàng mang lò vi sóng đến trạm bảo hành cơ sở để được hỗ trợ.
  • Tại nhà: Nếu lò vi sóng gặp sự cố, hư hỏng cần có kỹ thuật viên đến kiểm tra và khắc phục.

(Trong một số trường hợp, bạn có thể phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm và vận chuyển cho kỹ thuật viên tại trạm bảo hành, vì vậy bạn cần lưu ý phần mạng lưới trạm bảo hành để liên hệ với đơn vị gần nhất để yêu cầu hỗ trợ.)

Điều khoản và các hạng mục bảo hành

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Lò vi sóng SANYO, AQUA gặp sự cố do lỗi nhà sản xuất (tình trạng thực tế của thiết bị do kỹ thuật viên xác định sau khi kiểm tra)
  • Quý khách cung cấp đầy đủ phiếu mua hàng và phiếu bảo hành hoặc thông tin đăng ký bảo hành điện tử trùng khớp với số máy, model máy.
Xem Thêm  Cách Làm Bánh Flan Bằng Lò Vi Sóng MỀM - MỊN | Grado.vn

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí:

Tất cả các thiết bị không chính hãng do Sanyo-Aqua-Haier sản xuất và cung cấp sẽ được bảo hành miễn phí.

  • Bảo hành của Lò vi sóng Sanyo đã hết hạn
  • Sự cố, hư hỏng do khách hàng sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng không đúng hướng dẫn của công ty; Lạm dụng; Sử dụng lò vi sóng cho mục đích thương mại; Các lỗi gặp phải sau khi để lại, nứt vỡ, sau khi vận chuyển, sau khi chuyển đi, …
  • Côn trùng vào lò vi sóng, …
  • Các mặt hàng như giá để thức ăn (có lò nướng), mâm xoay vi sóng,… sẽ không được bảo hành.

Trường hợp này nếu phải sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lò vi sóng -> quý khách vui lòng thanh toán chi phí bảo dưỡng trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật. Giá dịch vụ được hỗ trợ từ hãng và trung tâm bảo hành nên đảm bảo rẻ hơn so với các đơn vị bảo dưỡng lẻ trên thị trường.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua tại nhà TPHCM

Trung tâm bảo hành Aqua tại SANYO, HÀ NỘI

Mạng cửa hàng (Hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phúc – Q. Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
Hotline (24/7): 0904 77 44 55

Xem Thêm  Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lò vi sóng | Grado.vn

Xem thêm: Trung tâm bảo hành nhỏ khu vực Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp

Hỏi: Trung tâm có đến nhà bảo dưỡng không?

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu đến sửa chữa tại nhà của khách hàng.

Q: Tôi có thể nhận được một mức giá để sửa chữa sản phẩm?

Chi phí bảo trì sản phẩm tùy theo model máy, tùy theo linh kiện, chúng tôi sẽ báo giá cố định sau khi kỹ thuật viên kiểm tra máy.

Hỏi: Sửa chữa bảo hành lò vi sóng có nhanh không?

Chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh chóng tại nhà, 30 phút sau khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sau khi sửa chữa.

Hỏi: Trung tâm có cung cấp dịch vụ vào các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật không?

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud